Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Zoom ảnh Facebook bằng Opera mini

Opera mini cho phép bạn truy nhập Internet mọi lúc mọi nơi với đủ loại công năng cũng như tiện ích tuyệt trần. Truy nhập Internet kì Opera giúp bạn kiệm ước thời kì , kiệm ước dung lượng và cũng kiệm ước tiền. Chỉ cần cài đặt Opera một cách nhanh gọn bạn có xác xuất truy nhập Internet miễn phí mà không để ý lo vô luận khoản phí nào. Thật tuyệt phải không?


hẵng cài đặt Opera mini cho dế cưng của bạn ngay bữa nay với các version dành cho Java , Android , Window Phone… kiên cố bạn sẽ chấp thuận với tất cả các tiện ích mà Opera mang lại.


Gần đây , vào Facebook thường bị chặn khiến các Facebooker cảm thấy rất buồn chán. Tuy nhiên , với Opera bạn có xác xuất truy nhập Facebook không giới hạn mà chẳng lo sợ bị chặn gì hết. Opera cho phép bạn truy nhập FB mọi lúc , mọi nơi nếu bạn muốn. Sẽ chẳng có gì có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn khi bạn san sớt ảnh với bè bạn , Like , hay cập nhập trang thái trên Tường nhà mình và bình phẩm mọi thứ từ Facebook… Hơn thế , tốc độ lướt Face của Opera luôn tỏ ra vượt trội so với các phần mềm lướt web trên fone khác. Hãy không bị hạn chế san sớt và cập nhập mọi thứ trên Face với Opera mini.


Để việc lướt Face của bạn hiệu quả hơn , chúng ta sẽ giới thiệu một đôi lừa dối dành cho bạn. Và đây là lừa dối giúp bạn zoom ảnh trên Facebook bằng Opera. Lừa dối này giúp bạn xem xét kỹ lưỡng các chi tiết của tấm ảnh một cách tận tường và rõ nét.Các bạn hẵng tai opera mini mien phi ve may và thực hành theo các bước sau nhé


Bước 1: truy nhập bức ảnh bạn muốn zoom.


Bước 2: Nhấn #6 và tải bức ảnh xuống máy.


Bước 3: Hãy lấy link tấm ảnh bằng cách truy nhập menu và “enter address”.


Bước 4: Ssau khi lấy được link thay “_s” trong link ảnh thành “_n”.


Sau khi thực hành các bước trên , bạn sẽ có xác xuất zoom bức ảnh ngay trên máy của mình
. Chúc các bạn thành công.

Các bạn có xác xuất xem thêm các tin khác Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét