Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Opera Mini 7 gắn với tài khoản Facebook , Twitter của người dùng

Opera vừa phát hành trình duyệt Opera Mini 7 cho điện thoại di động với tính năng nổi bật là Smart Page , nơi tập hợp và hiển thị nội dung từ các tài khoản mạng tầng lớp của người dùng và tin tức cá nhân hoá... tai opera mini mien phi


Nội dung từ các tài khoản mạng tầng lớp như Facebook , Twitter sẽ được Smart Page cập nhật tự động. Từ Smart Page , người dùng có thể chóng vánh truy cập vào các website thường thăm viếng và hiển thị thêm tin tức từ các nguồn cấp RSS. Ngoài ra , Opera Mini 7 cũng cung cấp các website thú dựa trên quá trình "quan sát" những mối quan tâm của người dùng.


có thể tải Opera Mini 7 tại đây. Ngoài ra các bạn có thể truy cập vô google để tìm link tải về. Tải opera mini là tuyệt đối miễn phí nhé!Trình duyệt miễn phí này hoạt động được trên các thiết bị Java ( J2ME ) cũng như điện thoại di động Symbian/Series 60 và BlackBerry OS.
Opera đang phát hành trình duyệt cho smartphone , máy tính bảng , máy tính cá nhân và TV thông minh. Các sản phẩm của hãng được hơn 250 triệu người trên thế giới sử dụng. Theo số liệu của Opera , trình duyệt Opera Mini đã được cài đặt trên 168 triệu điện thoại. Trong tháng 3/2012 , đã có gần 117 tỷ trang web được mở bởi trình duyệt này.

truy cập click here để xem các thông báo khác 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét