Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Opera Mini 6 đã có cho iPhone , iPad và iPod Touch

phiên bản trình duyệt mới giúp cải thiện tốc độ lướt web , tiết kiệm chi phí , đổi thay giao diện trực giác hơn Ngày trước cho các thiết bị của Apple.


hôm nay , trình duyệt Opera Mini 6 dành cho hệ điều hành iOS đã bắt đầu cho phép tải về miễn phí từ App Store của Apple. Phiên bản mới vẫn nối tương trợ đầy đủ các thiết bị bao gồm iPhone , iPad và iPod Touch. Opera Mini đưa ra nhiều giải pháp như một sự thay thế khá tốt cho trình duyệt web mặc định. tai opera mini mien phi

phiên bản Opera Mini 6 với khả năng nén tới 90% dung lượng dữ liệu nhằm tăng tốc độ tải trang và tiết kiệm chi phí kết nối mạng. Trình duyệt này cũng có thể tự động nhận diện thiết bị được cài đặt và tùy biến phù hợp với màn hình độ phân giải cao của iPhone 4 hay màn hình cỡ lớn như iPad.

Một số tính năng mới được giới thiệu trên Opera Mini 6 như giúp di chuyển , thu phóng nội dung nhanh và mượt mà hơn. Các nút san sẻ đường dẫn trực tiếp lên My Opera , Facebook , Twitter , vKontakte cùng giao diện được cải tiến. Tính năng duyệt web theo thẻ ( tab ) trực giác hơn cũng được đưa vào phiên bản mới này. 


Ông Phillip Gronvold , Giám đốc sản phẩm của Opera cũng cho biết , phiên bản trình duyệt mới này còn giúp hệ điều hành khắc phục lỗi tồn tại như trên trình duyệt mặc định Safari hoạt động kém công hiệu và tốc độ chậm đi thấy rõ khi kết nối vào mạng Wi-Fi cùng lúc với nhiều thiết bị khác.


trình duyệt Opera hiện tại có khoảng 105 triệu người sử dụng hàng tháng trong đó phổ biến nhiều nhất trên các thiết bị chạy iOS , theo hãng Học hỏi Statcounte

truy cập ở đây để xem thêm các thông cáo khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét