Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Opera phát hành web browser cho smartphone , máy tính bảng

version Opera Mini Opera Mobile mới dành cho Android , có hiệu suất đẹp hơn và giao diện ăn nhập hơn cho máy tính bảng.



Ngày 22/3/2011 , Opera Software phát hành version Opera Mini và Mobile mới dành cho web browser fone sáng ý. Hãng đã có một số tùy chỉnh giao diện , giúp web browser hiển thị đẹp hơn trên máy tính bảng.
Bản năng mới trong version phát hành lần này là nút san sớt , cho phép người dùng đăng thông điệp trên Twitter và Facebook. Khả năng cuộn và zoom được cải thiện tốt hơn.
Trong version web browser dành cho máy tính bảng , nút điều hướng ( navigation ) được thiết kế phía trên màn hình , thay vì nằm phía dưới như version cho fone thông minh.
web browser Opera Mini 6 dành cho fone sáng ý , dùng hệ điều hành Android , BlackBerry và Symbian , có xác xuất chạy J2ME Java applet.
Opera Mobile 11 trợ giúp HTML5 , có xác xuất cài đặt cho fone sáng ý chạy Android và Symbian. Version thử nghiệm có xác xuất dùng cho các thiết bị chạy hệ điều hành MeeGo và Maemo , cũng như các máy tính bảng chạy Windows 7.
tai opera mini dùng proxy server và format lại trang web trước khi truyền tải đến fone. Bản năng nén dữ liệu để tăng tốc độ tải giúp việc tải dữ liệu hiệu quả hơn. Trong khi đó , Opera Mobile không dùng proxy server , có cách thức hoạt động như web browser truyền thống.
phát ngôn viên của Opera cho biết hãng không phát hành version web browser cho iPhone và iPad trong dịp này.
Ngoài web browser dành cho fone sáng ý và máy tính bảng , Opera còn muốn web browser của hãng hiện diện trên các thiết bị khác.
Hôm thứ Hai 21/3/2011 , tại  IP&TV World Forum , Opera cho biết hãng sẽ ra mắt version mới dành cho các thiết bị SDK 3.0 , nhúng web browser vào TV.

truy nhập xem tại đây để xem các báo cáo khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét