Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Thuê bao MobiFone lướt net không bị hạn chế trên Opera Mini chỉ 2.000 đồng/ngày

MobiFone vừa hiệp tác với Opera Software để cho ra mắt gói cước dữ liệu duyệt web không giới hạn cho khách hàng chỉ  với 2.000 đồng/ngày trên web browser Opera.



Xem thêm : Opera mini trìn duyệt chẳng thể thiếu cho mobile

Với gói cước này , thuê bao MobiFone có xác xuất tận hưởng khả năng duyệt web không giới hạn phê duyệt web browser Opera Mini , tải file hoặc xem video trực tiếp miễn phí. Gói cước mới này sẽ giúp thuê bao quản lý được xài cho việc truy nhập web trên fone của mình , hay có xác xuất duyệt web trên di động vô luận khi nào họ muốn mà không để ý đăng kí gói cước dữ liệu theo tháng.


MobiFone cho biết , tất cả thuê bao MobiFone trả trước , trả sau đang hoạt động 2 chiều ( trừ thuê bao Fast Connect ) đều có xác xuất sử dụng được service này. Thuê bao MobiFone có xác xuất đăng kí đồng thời gói cước Opera Mini với các gói cước Mobile Internet khác của MobiFone ( trừ gói MIU , BMIU , D1 ). Để sử dụng được service này , thuê bao MobiFone phải sử dụng máy fone có trợ giúp Bản năng truy nhập website , wapsite và trợ giúp cài đặt web browser Opera Mini version 4.3 trở lên.


Tuy nhiên , đối với gói cước này thuê bao sẽ chỉ được miễn cước data , sử dụng không giới hạn Bản năng truy nhập nội dung các website , tải file ( có dung lượng nhỏ hơn 15MB ) từ web browser Opera Mini version dành cho MobiFone. Ví như thuê bao đăng kí gói cước thành công nhưng sử dụng Opera Mini để sử dụng các nội dung online như xem video streaming , nghe audio streaming hoặc tải các file có dung lượng lớn hơn 15 MB sẽ không được miễn cước data và mức cước data ứng dụng được thực hành theo gói Mobile Internet mà thuê bao đang sử dụng.


Thuê bao MobiFone có xác xuất đăng kí gói cước qua qua wapsite service bằng cách truy nhập wapsite service tại : http://taioperaminimienphi.net   hoặc soạn tin nhắn DK TênGóiCước gửi 999 ( Tên gói cước là OPED ).
Opera Mini là một web browser đã thu hút hơn 230 triệu người sử dụng trên toàn thế giới , vô luận từ các dòng fone phổ thông hay fone sáng ý ( smartphone ) và máy tính bảng. Với công nghệ nén tân-tiến-nhất-hiện-nay , Opera Mini giảm thiểu dung lượng của các trang web đến mức chỉ còn 10% dung lượng nguyên bản trước khi chúng được tải về fone người dùng. Opera Mini còn có xác xuất khiến việc duyệt web trên fone trở nên sáng ý hơn qua Bản năng Trang sáng ý ( Smart Page ). Bản năng nhỏ nhưng cực kỳ hiệu quả này sẽ tự động , liên tiếp cập nhật các trang web yêu thích , thường xuyên truy nhập của người dùng. Bản năng Smart Page đã hiện diện trên Android , BlackBerry và hơn 3.000 mẫu fone di động khác , cho phép những người đang chuyển di có xác xuất đọc tin và cập nhật mạng xã hội một cách dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét