Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Tải opera mini miễn phí version mới nhất

Tai opera mini   luôn là một trong áp dụng nổi nhất của Opera mini bởi khả năng hỗ trợ nén các trang web lên đến 90% khi hệ thống giao thông hoạt động chậm. Hiện nay , Opera Turbo càng ngày càng trở nên sáng dạ hơn để dùng cho các thiết bị di động. Khi Bản năng này được kích hoạt , bạn sẽ có khả năng kết nối với Wi-Fi một cách mau chóng và không bị giới hạn về lượng dữ liệu. Opera Mini - Hai điểm trội hơn lớn nhất của Opera Mini đó là giao diện đẹp dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý và tốc độ xử lí cực nhanh.

đa số những ai sử dụng phôn để duyệt web đều thấy một sự không thoải mái nhất định khi đã quen với việc lướt , click , gõ... Lát làm việc với máy tính nhưng Opera Mini có khả năng giúp bạn quên đị sự không thoải mái này với giao diện được thiết kế đẹp mắt và hỗ trợ tối đa cho sự thuận lợi của người sử dụng ( bao gồm các Bản năng Speaddial , Sync... )
Tốc độ xửa lý của Opera Mini cũng rất nhanh và yên ổn ( nhanh hơn 2 , 5 lần so với bộ duyệt default của máy ) Opera Mini còn nổi tiếng hơn cả version gốc .Một điều khá thú vị mà ít người biết là Opera Mini còn hỗ trợ việc tuỳ chỉnh chuyên sâu na ná Opera Pc. Bạn có khả năng gõ about:config trên thanh địa chỉ để thâm nhập công năng này. Chính vì sự phổ quát của bộ duyệt mini này mà hiện nay hồ hết các nhà phát triển website cho di động đều lấy Opera Mini là thời hạn chung để thiết kế , điều này khiến việc thâm nhập web của Opera Mini sẽ thuận tiên hơn so với các bộ duyệt khác.Vào thới điểm hiện tai , số người sử dụng của Opera Mini đã vượt ngưỡng 20 triệu người và vẫn đang tăng trưởng mạnh mẽ. Không có gì kinh ngạc khi đây là bộ duyệt số 1 thế giới dành cho phôn di động , smartphone. Opera mini là một bộ duyệt web cho Mobile , có giao diện dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý và tốc độ xử lí nhanh. Các tính năng:
• Duyệt web siêu nhanh
• kiệm ước chi phí.
• lùng ít hơn , kết quả nhiều hơn.
• Hiệu suất hoạt động vượt trội.
• Nâng cao hiệu quả với Opera Mobile . Chỉ dẫn cài để Opera mini giúp bạn thâm nhập wap tốt nhất : Bạn nhấn #8 từ keyboard sẽ thấy Lộ rõ ra một bảng cài đặt. Bạn nên chọn như sau:
• Tải hình ảnh chọn ( V - tick V )
• Chất lượng hình ảnh ( làng nhàng )
• Cỡ chữ ( Tùy bạn thích , tôi chọn Lớn )
• Xem di động ( Bạn nên bỏ chọn cái này , vì khi thâm nhập Quangngaiwap.com đã thiết kế theo chuẩn phôn rồi , bạn nên bỏ chọn giao diện phôn để dể dàng sử dụng hơn!
cai-dat-opera-mini
  ngoại giả tôi sẽ hướng thêm dẫn cách thao tác nhanh sau khi tai operamini về máy
** ( mở rộng màn hình , hoặc thu hẹp màn hình )
*# ( Xoay ngang , xoay dọc màn hình )
#1 ( Nhập địa chỉ wap )
#2 ( Hiển thị các địa chỉ bạn đã lưu )
#3 ( Chuyển nhanh lên đầu hoặc cuối trang )
#4 ( Quay trở lại giao diện lúc mới phát động )
#5 ( Lịch sữ các địa chỉ wap đã từng thâm nhập )
#6 ( thông tin chi tiết về trang wap bạn đang thâm nhập )
#7 ( Lưu địa chỉ bạn đang thâm nhập lai để lần sau bạn vào nhanh hơn , bạn chú ý khi lưu bạn nên chọn vào Quay Số Nhanh để lưu lại số đó , lần sau bạn muốn vào lại wap này chỉ cần nhấn * ( số bạn vừa lưu ) là nó sẻ hiển thị ra ngay không cần mắc công nhập địa chỉ wap nữa. )
#8 ( Cài đặt nhanh , như phía trên mình đã chỉ dẫn các bạn )
#9 ( lùng )
#0 ( Làm mới , tải lại từ đầu )
## ( Tiến về phía trước )

Các bạn có khả năng tai opera mini mien phi download tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét